Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Lời khuyên trong việc lựa chọn công ty thiết kế website

Bạn cần môt trang web để kinh doanh, quảng bá hoặc cho một mục đích nào đó. Nhưng công ty bạn không sở hữu một đội ngũ thiết kế có kinh nghiệm hay không có liên quan chút gì đến thiết kế website. Do vậy bạn đang phân vân nên tìm ai để xây dựng trang web.
Trong trường hợp này, bạn cần cẩn thận trong việc lựa chọn đối tác. Vì một website bị thiết kế cẩu thả, xơ xài vừa khiến bạn tốn kém chi phí vừa làm bạn mất khách hàng, thậm chí có thể khiến bạn đánh mất uy tín của mình. 
Vì thế trước khi đưa ra lựa chọn nhà thiết kế, bạn nên xem xét những điều sau.
Xác định rõ nhu cầu của mình.
Hãy xác định được mục đích cũng vai trò của việc xây dựng website đối với bạn. Nếu bạn chỉ muốn một trang web quảng bả, giới thiệu thông tin về công ty cùng sản phẩm thì bạn nên thuê nhà thiết kê để xây dựng và triển khai trang web trong thời gian ngắn, và bạn nên tự thực hiện các hoạt động liên quan đến trang web. Còn nếu bạn muốn thiet ke web ban hang chuyen nghiep phụ trách hầu hết hoạt động kinh doanh trực tuyến của bạn. Thì lúc ấy bạn nên đặt ra kế hoạch kinh doanh và thuê nhà thiết kế trong thời gian dài để triển khai và duy trì hoạt động.

Nghiên cứu kỹ càng từng ứng viên.
Nghiên cứu những ứng củ viên thông qua danh bạ web, hoặc các trang web của đối thủ cạnh tranh. Đọc và tìm hiểu những sản phẩm mà họ đã thực hiện xem có phù hợp với mục đích của mình không và chất lượng sản phẩm thế nào
Bạn cũng nên nhờ các chuyên gia thiết kế để xem những ý tưởng của họ có phù hợp với mình không. Bạn cũng nên để ý tới những nhà thiết kế có nhiều năm kinh  nghiệm.
 Đánh giá các dịch vụ của họ.
Bạn nên xem xét các dịch vụ họ đưa ra có phù hợp và đáp ứng được yêu cầu của mình hay không. Nếu bạn kinh doanh online nên tìm những công ty chuyên về thiết kế web thương mại điện tử. Bạn cần xác nhận mọi thứ một cách rõ rang hơn là tin tưởng vào những lời quảng cáo.
Gặp gỡ trực tiếp.
Nên ưu tiên những đối tác nào bạn có khả năng gặp gỡ và trao đổi  một cách dễ dàng.
Sau khi gặp, bạn hãy đánh giá họ theo các tiêu chí sau
  • Có biết lắng nghe yêu cầu?
  • Hiểu đúng vấn đề mà mình muốn diễn đạt?
  • Họ hiểu bao nhiêu về lĩnh vực mình kinh doanh?
  • Họ có thể hiện được tư tưởng, nội dung mà mình muốn trên website không?
Kiểm tra và tham khảo ý kiến.
Hãy tìm hiểu về phương thức hoạt động, hiệu quả làm việc của công ty thiết kế web bạn định hợp tác. Họ có khả năng sáng tạo, họ có uy tín thời gian bàn giao. Bạn không cần một công ty nổi tiếng, cái bạn cần là nhu cầu được đáp ứng và chi phí phù hợp.
Bạn cũng có thể gọi điện thoại và tham khảo ý kiến một số khách hàng cũ của nhà thiết kế web này về việc công ty để xem phong cách làm việc của họ ra sao.
Hy vọng bạn có thể tìm được đối tác như ý.
Liên hệ với chúng tôi để có thêm nhiều lời khuyên, sự tư vấn một  cách chân thành và miễn phí tại thiet ke web tai ha noi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét